Chính sách bảo hành ExPhone

Chính sách bảo hành tại Exphone.vn – 27 Hàm Nghi, Đà Nẵng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH là trọng tâm mà Exphone.vn luôn ưu tiên hàng đầu. Với các điều kiện bảo hành chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng, củng cố sự tin tưởng tuyệt đối hơn vào sản phẩm của Exphone.vn phân phối trong bối cảnh thị trường rất cạnh tranh hiện nay.

EXPHONE.VN – NƠI QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LUÔN ĐƯỢC BẢO ĐẢM.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Exphone.vn, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều gói bảo hành đa dạng và linh hoạt tùy theo nhu cầu, phù hợp điều kiện kinh tế cá nhân.

Chi tiết chinh sách bảo hành độc quyền tại Exphone.vn:

Tại Exphone.vn với các sản phẩm nhập khẩu, hoặc các sản phẩm cũ khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định ExCare. Để chọn các gói bảo hành cao cấp hơn, quý khách vui lòng ấn vào Chọn bảo hành như trên hình minh họa:

So sánh lợi ích các gói bảo hành:

* Lỗi ngoại vi bao gồm những linh kiện sau:

– Màn hình bao gồm cảm ứng và hiển thị – Loa trong, loa tai nghe (Receiver), Mic
– Nút bấm Volume, nút nguồn – Bộ rung (Vibe Motor)
– Camera sau (iSight camera) – Loa ngoài (Speaker) – Pin – Vỏ kênh hoặc bụi camera…

** Lỗi trên main bao gồm những linh kiện sau: Wifi, Bluetooth, sóng điện thoại – Bộ nhớ trong, bộ nhớ ram – Vân tay, Face ID – Lỗi nguồn, lỗi khởi động – Lỗi Chipset và GPU


Bảng giá các gói bảo hành:

 


Điều khoản bảo hành:

– Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. 

– Máy trong thời hạn bảo hành, tem còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.

– Cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.

– Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.

– Thời gian đổi mới phụ kiện lỗi do nhà sản xuất (sạc, cable, tai nghe): 30 ngày

– Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.

– Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.

– Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.

– Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết

– Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng.

– Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

– Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với ExCare, ExGold

– Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.