Chính sách bảo hành ExPhone - Exphone.vn

Chính sách bảo hành ExPhone

Quy định bảo hành

“Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại ExPhone. Trong quá trình hình thành và phát triển, ExPhone luôn đặt vấn đề phục vụ, hậu mãi cũng như chất lượng làm nền tảng để phục vụ khách hàng. Thành thật xin lỗi quý khách nếu gặp những trường hợp phải bảo hành, sửa chữa do phát sinh với sản phẩm.

Các gói bảo hành tại ExPhone.vn

Tên gói bảo hành Máy cũ Máy mới Thời gian đổi Thời gian xử lý Quyền lợi khách hàng / Các lỗi bảo hành
ExCare 6 Tháng 12 Tháng 15 ngày đầu 21 ngày Các lỗi phần cứng . Chưa bao gồm các phần : Nguồn , màn hình , cảm biến vân tay , cảm biến khuôn mặt , cảm biến móng mắt , bick máy , mất imei . máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất
ExCare + 9 Tháng 15 Tháng 30 ngày đầu 15 ngày Các lỗi phần cứng toàn diện . Không bao gồm tác động vật lý như : rơi rớt , cấn móp , sứt mẻ , vào nước ,chập cháy,vỏ bị biến dạng .v.v.
ExCare S 9 Tháng 15 Tháng Toàn thời gian bảo hành 7 ngày 1 đổi 1 đối với các lỗi sửa chữa trên Main .  Thay thế cho các linh kiện ngoại vi có thể tháo rời.
(*) : Đổi máy với hình thức tương đương tại thời điểm khách hàng đi bảo hành

Tại ExPhone với các sản phẩm nhập khẩu, hoặc các sản phẩm cũ khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định ExCare. Để chọn các gói bảo hành cao cấp hơn, quý khách vui lòng ấn vào Chọn bảo hành như trên hình minh họa:

  • ĐIỀU KHOẢN VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH :
    1. Máy trong thời hạn còn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc can thiệp.
    2. 1 Đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất , bảo hành 06 tháng đối với máy cũ và bảo hành 12 tháng đối với máy mới khi có lỗi của nhà sản xuất đối với phần cứng ( Không bao gồm tác động vật lí ) Sau 15 ngày đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất quý khách sẽ được sửa chữa bảo hành , thời gian bảo hành , Thời gian tiếp nhận và xử lý để đưa ra phản hồi về trường hợp bảo hành sẽ không quá 7 ngày . Phần mềm hỗ trợ trọn đời máy
    3. Phụ kiện kèm theo máy bảo hành 03 tháng – 06 tháng tùy theo sản phẩm , chỉ bảo hành khi có lỗi của nhà sản xuất được xác định là phát sinh trong quá trình sử dụng
    4. Pin bảo hành 3 tháng đối với máy cũ và 06 tháng đối với máy mới ( Đối với sản phẩm iPhone sẽ hỗ trợ thay pin miễn phí 1 lần trong 3 tháng đầu nếu pin nguyên bản trong máy bị hao mòn , kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ kiểm tra và đo đạc , phân tích )
    5. Sản phẩm đã được đăng xuất khỏi tất cả các dạng tài khoản như iClound, Google Account, Mi Account… ( Các tài khoản bảo mật )
    6. Thời gian thẩm định lỗi sản phẩm từ 1 – 2 ngày tùy theo mức độ . Hàng được bảo hành chính hãng phụ thuộc vào thời gian của TTBH chính hãng quy định
    7. Đối với sản phẩm Android chưa bao gồm bảo hành nguồn và màn hình , vân tay . Khách hàng có thể bổ sung gói bảo hành nguồn và màn hình theo nhu cầu cá nhân
    8. Từ chối bảo hành các sản phẩm có hiện tượng già hóa linh kiện : Ám vàng  , Oxy hóa trong quá trình sử dụng , chai pin đối với máy qua sử dụng ( Có chính sách hỗ trợ ) ,k
    hông bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết, không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng , không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

    Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

    • Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với ExCare, ExCare+
    • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng

Chế độ bảo hành ExCare áp dụng với những ai?

  • Chế độ bảo hành ExCare là bảo hành căn bản chung như chế độ của tất cả các hệ thống, cửa hàng trên thị trường.
  • Ưu điểm là giá thành sản phẩm rẻ, nhưng nhược điểm là nếu xảy ra các lỗi nguồn & màn hình , các cảm biến bảo mật  thì khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản phí khá lớn để sửa chữa, để khắc phục vấn đề này ExPhone đưa ra chế độ ExCare+ Bảo Hành Toàn Diện

Gói bảo hành ExCare+ , cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn cả các trung tâm bảo hành chính hãng:

  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 9 tháng, với máy mới là 15 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
  • Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tốii đa là 15 ngày.
  • Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
  • Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước, quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa

Chế độ bảo hành dCare+ áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 250 ngàn đến 450 ngàn thì khách hàng khi sử dụng gói dCare+ sẽ được tặng thêm hẳn 3 tháng bảo hành, nâng thời gian bảo hành với máy cũ lên 9 tháng và 15 tháng với máy mới (hơn hẳn hàng chính hãng)
  • Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói dCare+ để đảm bảo quyền l lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất

Chế độ bảo hành ExCareS áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 500-800.000vnđ thì khách hàng được hưởng 1 chế độ bảo hành siêu tốt 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành. Đối với các lỗi nằm trên MAIN . Sẽ không áp dụng sửa chữa mà sẽ đổi máy tương đương đúng với máy hình thức khách hàng đang sử dụng ( thời gian xử lý 7 ngày ) . Đối với những linh kiện ngoại vi có thể thay thế rời . Sẽ áp dụng thay thế bảo hành cho khách hàng  . Đặc biệt với các sản phẩm do ExPhone nhập khẩu có mức giá rẻ hơn nhiều so với các siêu thị khác thì ngay cả khi mua thêm gói bảo hành này vẫn rẻ hơn từ 2 đến 3 triệu (Đặc biệt là các sản phẩm iPhone mới, giá trị cao)
  • Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất, hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành ExCareS
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói ExCareS để trải nghiệm cảm giác sử dụng sản phẩm an tâm bậc nhất của ExCare S
  • (*) Lưu ý : Gói bảo hành 1 đổi 1 chỉ áp dụng 1 lần duy nhất trong thời gian bảo hành . Mặc định máy đổi sẽ chuyển về ExCare mặc định 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI EXPHONE :

1. Trong quá trình sử dụng 15 ngày đầu đổi máy nếu có lỗi của nhà sản xuất ( Phải được kỹ thuật viên kiểm định , so sánh ) . Không bao gồm lỗi phần mềm ( Hỗ trợ cài đặt lại cho khách hàng miễn phí )
2. Sản phẩm phải còn nguyên bản như lúc mua ban đầu , còn tem của cửa hàng , không bị tác động vật lý
3. Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác vì không có nhu cầu sử dụng , cửa hàng sẽ chiết khấu nhập lại từ 15% – 20% tùy vào từng dòng sản phẩm . Nếu quá 15 ngày đầu sẽ nhập lại theo giá thương lượng tại cửa hàng . Chỉ nhập lại những sản phẩm cửa hàng bán ra . Không nhập lại phụ kiện mua kèm hoặc tặng kèm
4. Sản phẩm đã được đăng xuất khỏi tất cả các dạng tài khoản như iClound, Google Account, Mi Account…( Các tài khoản bảo mật )
5. Đối với sản phẩm mới phải đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm và còn nguyên bản .
6. Không giải quyết đổi máy các trường hợp như hình thức máy, già hóa linh kiện , điểm chết màn hình , hao mòn linh kiện đối với máy cũ ( Pin chai , các điểm nối co giản mức độ cho phép so với máy cũ đã qua sử dụng , và sai số cho phép ) Đối với trường hợp máy cũ sẽ được thay pin miễn phí 1 lần trong thời gian bảo hành , nếu pin có hiện tượng hao mòn ( sẽ có kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra , phân tích )

  • CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH ( HỖ TRỢ SỬA CHỮA TÍNH PHÍ )
    Lưu ý : Trong các trường hợp bị từ chối bảo hành , cửa hãng vẫn hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp hơn với giá dịch vụ từ 20% đến 50% hoặc có thể giá gốc linh kiện để hỗ trợ cho khách hàng tiếp tục đồng hành cùng ExPhone
    1. Không bảo hành với các trường hợp lỗi hình thức, lỗi điểm chết, điểm đen , đốm sáng trên màn hình sau khi khách hàng đã rời cửa hàng.
    2. Không bảo hành chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe với bất kì trường hợp nào (Khách hàng vui lòng tìm hiểu kĩ cách sử dụng những bộ phận trên nhằm tránh thao tác sai gây lỗi thiết bị).
    3. Thông tin trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩmcó dấu hiệu bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi.
    4. Sản phẩm không có tem bảo hành của Exphone
    5. Sản phẩm bị lỗi do việc cài đặt(như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ đơn vị khác không phải là dịch vụ của ExPhone
    6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
    7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số Imei.(ngoại trừ 1 số dòng máy có điều kiện đặc biệt riêng,sẽ có quy định cụ thể trong từng thời điểm)
    8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của exphone
    9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại ExPhone.vn . Trong quá trình hình thành và phát triển, Exphone.vn luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do ExPhone.vn nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của ExPhone.vn

Liên hệ khi cần hỗ trợ tốt nhất : 0935828490 Mr.Hưng